CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Chúng tôi sẽ giao Sản Phẩm/Hàng Hóa mà Khách Hàng đã đặt mua đến địa điểm mà Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Hàng trong vòng một (01) đến sáu (06) Ngày Làm Việc kể từ khi chúng tôi gửi Xác Nhận Đặt Hàng.
2. Thời gian giao hàng sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng.
3. Trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng trong trường hợp giao hàng trễ.
4. Khi hàng được giao, Khách Hàng sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Khách Hàng sẽ phải kiểm tra Sản Phẩm để đảm bảo không có bất kì lỗi hoặc hư hại nào trước khi Khách Hàng ký nhận hàng. Quý Khách nên giữ kỹ biên lai để thực hiện các yêu cầu của Khách Hàng đối với chúng tôi khi cần thiết.
5. Chúng tôi gói Sản Phẩm/Hàng Hóa bằng bao bì chuẩn của chúng tôi. Trong một số trường hợp Sản Phẩm/Hàng Hoá cồng kềnh hoặc quá khổ, chúng tôi sẽ sử dụng lại loạibao bì đóng gói theo qui cách nhận từ Nhà sản xuất/Nhà cung cấp đến cho Khách Hàng. Nếu Khách Hàng có yêu cầu đóng gói Sản Phẩm/Hàng Hóa bằng bao bì khác thì chúng tôi có thể chấp nhận yêu cầu này và Khách Hàng sẽ phải trả thêm phí.
6. Một số Sản Phẩm/Hàng Hoá trước khi nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra chất lượng vật lý bên ngoài nhằm đảm bảo tính toàn vẹn của Sản Phẩm/Hàng Hoá mà không có bất kỳ tác động hoặc can thiệp kỹ thuật nào bên trong Sản Phẩm/Hàng Hoá.
7. Khách Hàng sẽ phải kiểm tra Sản Phẩm/Hàng Hoá để đảm bảo không có bất kì lỗi hoặc hư hại nào trước khi ký nhận hàng, mọi rủi ro đối với Sản Phẩm/Hàng Hoá phát sinh sau đó sẽ do Khách Hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến Sản Phẩm/Hàng Hoá, phải được Khách Hàng thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.